วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ลูกสาว เสธ.แดง ยันชัด ไม่รู้ เมธี-เคทอง เรี่ยไรเงินสร้างอนุสาวรีย์พ่อ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม

ลูกสาว เสธ.แดง ยันไม่มีส่วนรู้เห็นกับ เมธี-เคทอง เรี่ยไรเงินตั้งอนุสาวรีย์ เผย เสธ.แดง ไม่เคยบอกว่า เมธี เป็นคนสนิท ขู่หากแอบอ้างชื่อจนทำให้ครอบครัวเสียหายฟ้องแน่!

วานนี้ (19 ธันวาคม) นางสาวขัตติยา สวัสดิผล หรือ น้องเดียร์ บุตรสาวของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ได้แถลงข่าวที่พรรคเพื่อไทย ในกรณีที่ นายเมธี อมรวุฒิกุล อดีตนักแสดง และนายพรวัฒน์ ทองธนบูรณ์ หรือ เคทอง ลูกน้องของ เสธ.แดง ได้เปิดตัวกลุ่ม "เสธ.แดงเรดการ์ด" พร้อมประกาศขอเรี่ยไรเงิน และที่ดินเพื่อสร้างอนุสาวรีย์เป็นเกียรติให้กับ เสธ.แดง ที่บริเวณรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม สวนลุมพินี ซึ่งเป็นจุดที่ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2553 ระหว่างการชุมนุมของกลุ่ม นปช. ว่า การที่นายเมธีและนายพรวัฒน์ ได้ขอเรี่ยรายเงินเพื่อไปสร้างอนุสาวรีย์และพิพิธภัณฑ์ให้คุณพ่อของตนนั้น ตนและครอบครัวของตนยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ครอบครัวไม่เคยคิดที่จะสร้างอนุสาวรีย์ให้คุณพ่อ เพราะคุณพ่อเคยบอกเอาไว้ว่า ถ้าหากเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับตัวเอง ไม่จำเป็นที่จะตั้งอนุสาวรีย์

นางสาวขัตติยา ยังกล่าวต่อว่า ถ้าหากใครอยากจะเคารพกระดูกของคุณพ่อ ก็ให้เดินทางไปที่ วัดสุขวราราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นวัดที่เก็บกระดูกคุณพ่อไว้ และเท่าที่ผ่านมาพี่น้องมวลชนก็ไปเคารพกระดูกคุณพ่อที่วัดดังกล่าวอยู่แล้ว ดังนั้น ทางครอบครัวจึงไม่เห็นด้วยต่อการสร้างอนุสาวรีย์ และอยากให้นายเมธีกับนายพรวัฒน์ลองพิจารณาดูว่า คุณทั้งสองคนได้ทำตามเจตนารมณ์ของคุณพ่อหรือไม่ อีกทั้งยังกล่าวว่า จะสร้างอนุสาวรีย์ให้เสร็จภายในวันที่ 22 มิถุนายน 2555 ซึ่งเป็นวันเกิดคุณพ่อของตน แต่อันที่จริงแล้ว คุณพ่อเกิดวันที่ 2 มิถุนายน จึงขอให้ทุก ๆ คน ลองตรวจสอบข้อมูลกันให้ชัดเจน อย่างไรก็ตาม คุณพ่อเคยบอกกับตนว่า ไม่ได้สนิมสนมกับนายเมธีเป็นการส่วนตัว ที่ผ่านมาเป็นแค่ดาราที่เดินตามเท่านั้น ส่วนทางด้านนายพรวัฒน์เคยเป็นลูกน้องคนสนิทของคุณพ่อจริง

พร้อมกันนี้ นางสาวขัตติยา ได้กล่าวยืนยันอีกครั้งว่า ตนขออย่าเอาชื่อของ "เสธ.แดง" ไปเกี่ยวข้องกับการตั้งชื่อกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอะไรก็ตาม เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนับจากนี้คุณพ่อของตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนการเรี่ยไรเงินบริจาคในนามของนายเมธีและนายพรวัฒน์ ตนและครอบครัวสวัสดิผล ไม่เกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้น ทั้งนี้ นายเมธีไม่เคยมาขออนุญาต ไม่เคยพบเจอ หรือแม้แต่พูดคุยโทรศัพท์ ตนจึงอยากจะขอร้องว่า อย่าเอาชื่อคุณพ่อของตนไปหาผลกระโยชน์ ถ้าหากนายเมธีบอกว่ารักคุณพ่อของตนจริง แต่ทำไมไม่เคยไปไหว้กระดูกคุณพ่อที่วัดเลย หรือแม้แต่งานจุดเทียนรำลึก เสธ.แดง ทุก ๆ วันที่ 13 พฤษภาคมของปี ก็ไม่เคยเห็น 2 คนนี้ไปร่วม อย่างไรก็ตาม ถ้าหากพบว่า มีพฤติกรรมกล่าวอ้างใด ๆ และเกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงครอบครัว ก็จะดำเนินการตามกฎหมายในทันที


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น