วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

จิ้งจอกมะกันอันตรายหางโผล่ จับตาแผนร้ายหนุนเพื่อแม้วป่วนเมือง


มหาอำนาจจอมอันธพาลโลกซึ่งเป็นซาตานในคราบประชาธิปไตยยังไม่ละความพยายามแทรกแซงสุมไฟวิกฤติให้กับไทยโดยแสดงปาหี่การทูตสองหน้าซึ่งหน้าฉากสร้างภาพทำทีย้ำความสัมพันธ์ฉันมหามิตรระหว่างมะกันอันตรายกับไทยที่มีมาอย่างยาวนาน แต่หลังฉากส่อวางแผนชั่วร้ายหนุนหลังขบวนการเพื่อแม้วสุมไฟป่วนประเทศเพื่อให้กลับมามีอำนาจเป็นทาสรับใช้มะกันอันตรายในการแผ่ขยายอิทธิพลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก


โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดที่สะท้อนแผนร้ายมะกันอันตรายก็คือกรณีที่ นายแพททริคเมอร์ฟี่ อัครราชทูตที่ปรึกษามะกันอันตรายประจำประเทศไทย อดีตผู้ทำหน้าที่เอกอัครราชทูตมะกันอันตรายประจำประเทศไทย แอบบินเงียบจากกรุงเทพฯไปเชียงใหม่ ซึ่งเป็นฐานที่มั่นสำคัญของขบวนการเพื่อแม้วโดยข่าวแจ้งว่า นักการทูตผู้นี้ได้นัดพบปะแบบลับๆ กับกลุ่มขบวนการเคลื่อนไหวป่วนเมืองหลายคนที่ส่อพฤติการณ์บ่อนทำลายคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)และกองทัพหวังฟื้นขบวนการเพื่อแม้วให้กลับมามีอำนาจยึดครองประเทศ ซึ่งในบรรดานักเคลื่อนไหวที่ นายเมอร์ฟี่ นัดพบปะก็คือ นายนิธิ เอียวศรีวงศ์นักวิชาการเสื้อแดง ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเขียนบทความเรื่อง “ทหารมีไว้ทำไม” อันเป็นการบ่อนทำลายกองทัพอย่างรุนแรง

สำหรับ นายเมอร์ฟี่ ผู้นี้เคยดำรงตำแหน่งอุปทูตมะกันอันตรายประจำประเทศไทย และทำหน้าที่เอกอัครราชทูตในช่วงที่ตำแหน่งทูตมะกันอันตรายประจำประเทศไทยว่างลงหลังการพ้นจากหน้าที่อดีตทูตเสื้อแดง นางคริสตี้ เคนนี่ย์ ที่เคยไปพบปะให้กำลังใจกลุ่มเสื้อแดงถึงภาคอีสานในยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์ โดย นายเมอร์ฟี่ ก็เหมือนกับตัวแทนรัฐบาลมหาอำนาจมะกันอันตรายทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น นายแดเนียล รัสเซล ผู้ช่วยรัฐมนตรีต่างประเทศมะกันอันตราย หรือนายเกลน ที. เดวี่ส์ทูตมะกันอันตรายประจำประเทศไทยคนปัจจุบัน ซึ่งล้วนรับนโยบายมาจากซีไอเอและรัฐบาลมะกันอันตราย

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า การแอบนัดพบปะกับกลุ่มนักเคลื่อนไหวป่วนเมืองของ นายเมอร์ฟี่ ครั้งนี้ถูกฝ่ายทหารและตำรวจ ตลอดจนสื่อมวลชนกลุ่มหนึ่งเฝ้าติดตามทำให้ นายเมอร์ฟี่ เปลี่ยนแผนหลบหนีการถูกติดตามและบินกลับกรุงเทพฯทันที

สะท้อนพฤติการณ์ที่น่าสงสัยว่ามหาอำนาจจอมอันธพาลโลกกำลังวางแผนร้ายแทรกแซงกิจการภายในของไทยเหมือนกับที่ทำกับประเทศต่างๆทั่วโลกโดยหวังบ่อนทำลายคสช.ให้พ้นจากอำนาจโดยเร็ว ด้วยการสนับสนุนให้ขบวนการแดงป่วนเมืองทั้งที่เป็นนักการเมือง นักวิชาการ พระ นักศึกษา ออกมาเคลื่อนไหวยั่วยุท้าทายอำนาจรัฐเพื่อจุดชนวนโหมไฟให้เกิดวิกฤติความขัดแย้งในชาติอย่างรุนแรงโดยอาศัยวิกฤติรัฐธรรมนูญและการเรียกร้องประชาธิปไตยบังหน้า โดยเป้าหมายเฉพาะหน้าคือช่วยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯหุ่นเชิด ให้รอดพ้นวิบากกรรมคดีโครงการรับจำนำข้าว ส่วนระยะยาวคือสถาปนาขบวนการเพื่อแม้วกลับมายึดครองประเทศเพื่อเป็นทาสรับใช้อันซื่อสัตย์ในการแผ่ขยายอิทธิพลของมหาอำนาจจอมอันธพาลโลกมะกันอันตราย

ทีมข่าวการเมือง

http://www.naewna.com/creative/200885

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น