วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดูละครกุหลาบซาตาน




ละคร กุหลาบซาตาน

กุหลาบซาตาน ละครใหม่ค่ายแอ็คแซ็กท์ ออกอากาศ จันทร์ – พฤหัส หลังข่าว ทาง ททบ.5
กุหลาบซาตาน ละครบู๊แอ็คชั่น
กุหลาบซาตาน บินตรงไปถึง”สวิสเซอร์แลนด์” เพื่อถ่ายทำละคร”กุหลาบซาตาน” ละครบู๊เรื่องใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์
รายชื่อนักแสดงนำใน ละครกุหลาบซานตาน
แบงค์ วงแคลช ในละครกุหลาบซาตาน
บี น้ำทิพย์ ในละครกุหลาบซาตาน
นท เดอะสตาร์ ในละครกุหลาบซาตาน
จูเนียร์ เดอะสตาร์ ในละครกุหลาบซาตาน
เจมส์ เรืองศักดิ์ ในละครกุหลาบซาตาน
กัปตัน ภูธเนศ ในละครกุหลาบซาตาน
แป้ง อรจิรา ในละครกุหลาบซาตาน

เรื่องย่อ ละครกุหลาบซาตาน



เมื่อ 15 ปีก่อน โชค ชนารณพ (เจมส์-เรืองศักดิ์) ได้ฆ่าเจ้าของที่ดินยกครอบครัว เพื่อชิงเอาที่ดินมาทำโรงแรม Blue Ocean Marina ทำให้เขากลายเป็นนักธุรกิจมาเฟีย ชัช (กัปตัน-ภูธเนศ) น้องชายของโชคไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของพี่ชาย แต่ห้ามปรามไม่ได้ จึงพยายามให้ ชินภัทร (นิว-ชัยพล) ลูกชายคนเดียวของโชค เป็นคนดี เพื่อลบล้างความผิดของผู้เป็นพ่อ

โชคยังคงฆ่าคนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเขาได้สั่งฆ่าเจ้าของที่ดินเพื่อแย่งชิงโฉนดที่ดินผืนงาม กับ ส.ส. ปฐวี เลิศวิทยา (หนุ่ม-อรรถพร) ที่หมายตาที่ดินผืนนั้นเหมือนกัน ทั้งสองจึงขัดแย้งกัน วันหนึ่งครอบครัวของโชคได้ไปพักผ่อนอยู่ในเรือยอร์ช มือสังหาร (แบงค์-ปริติ) ได้บุกขึ้นไปบนเรือ หวังสังหารโชคให้ตาย แต่ภรรยาของโชคกลับมารับเคราะห์ตายแทน

โชคเข้าใจว่าปฐวีเป็นคนสั่งการอยู่เบื้องหลัง ชัชเกรงว่าเรื่องราวจะบานปลาย จึงส่งชินภัทรไปเรียนต่อประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ทำให้ชินภัทรได้พบกับเพื่อนคนไทยที่โรงเรียน ทั้ง พีชญา (นท พนายางกูล), ภูษณะ (จูเนียร์-กรวิชญ์) และ ไปรมา (พลอย-ธนิดา) ลูกสาวของปฐวี ไปรมาตั้งตัวเป็นศัตรูกับชินภัทรทันที่ที่เห็นหน้า เพราะปฐวีได้ให้ข้อมูลกับเธอว่า ชินภัทรเป็นคนไม่ดี

ฝั่งชัชได้พบ กับ โรส ฮอลเลอร์ (บี-น้ำทิพย์) หญิงสาวที่มีสัมผัสพิเศษ สามารถมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ เธอมาเตือนชัชว่าโชคกำลังจะถูกปองร้าย ชัชมาบอกโชค แต่เขาไม่เชื่อและไม่ชอบโรสเอาด้วย แต่ชัชซึ่งชอบโรสเป็นทุนเดิม จึงเชื่อคำทำนายของเธออย่างหมดใจ

ชัชพาโรสบินไปงานวันเกิด ชินภัทรที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยที่ไม่รู้ว่ามือสังหารได้ตามมาฆ่าชินภัทร แต่มือสังหารก็ทำไม่สำเร็จ เพราะชัชไล่ยิงจนตกทะเลสาบ แต่มือสังหารได้ถูก วีณา เฟลแมน (แป้ง-อรจิรา) สาวไทยที่แต่งงานกับหนุ่มสวิสช่วยชีวิตเอาไว้ เมื่อมือสังหารนั้นฟื้นขึ้นมา เขากลับความจำเสื่อม แต่แล้วก็วีณารู้ความจริงว่า มือสังหารคือ กงพัด คนร้ายที่ตำรวจกำลังตามล่าตัว..







กุหลาบซาตาน เรื่องย่อละครกุหลาบซาตาน












































นำมาจาก http://drama.tlcthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น