วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ลับจริงๆๆ ชนเผ่าที่นกเขาใหญ่ที่สุดในโลก ใช้ประจำเดือนวัวเป็นเคล็ดลับความใหญ่

ชนเผ่าที่นกเขาใหญ่ที่สุดในโลก ใช้ประจำเดือนวัวเป็นเคล็ดลับความใหญ่

ชนเผ่าที่นกเขาใหญ่ที่สุดในโลก

อ่านแล้วห้ามโม้ว่าเป็นญาติ หรือมีเชื้อสายจากชนเผ่านี้เด็ดขาดนะครับ 55555+ การที่มีอวัยวะเพศใหญ่โตอลังการมันก็คงจะเป็นอะไรที่ผู้ชายเราทุกคนพึง ปรารถนากันอย่างแน่นอน จะได้เอาไว้คุยโวไงว่าตัวเองยิ่งใหญ่ อลังการ ข่มเพื่อนๆ ได้อย่างสะใจ แต่ๆๆ ทำยังไงมันถึงจะยิ่งใหญ่ อลังการได้หล่ะ? เพราะของอย่างงี้มันก็ไม่ได้ที่จะทำให้มันใหญ่ขึ้นมาง่ายๆหรอกนะ แต่ว่าชนเผ่าหนึ่งเขามีเคล็ดลับสร้างนกเขาตัวเองใหญ่ยิ่งใหญ่อลังการได้ …อึ้งๆ อึ้งกันล่ะซิ ซึ่งเคล็ดลับของเขาจะเป็นอย่างไร ทาง Men.MThai เราก็ขอพาเพื่อนๆ ไปแอบดูความลับของ ชนเผ่าที่นกเขาใหญ่ที่สุดในโลก นี้กันซะหน่อย

ชนเผ่าที่นกเขาใหญ่ที่สุดในโลก

ชนเผ่าที่นกเขาใหญ่ที่สุดในโลก

โดยขนาดของนกเขา สามารถยาวได้ถึง 58 เซนติเมตร และเมื่อเกิดการแข็งตัวจะมีขนาดพอๆ กับขาของหญิงสาว โดยอสุจิ ของชนเผ่านี้ โดยเฉลี่ยพุ่งไกลถึง 6 เมตร และการถึงจุดสุดยอดในแต่ละครั้ง จำนวนอสุจิที่ปล่อยออกมาเทียบเท่าได้เท่ากับน้ำครึ่งแก้ว!! รู้ไหมที่พูดถึงอยู่นี่ เราไม่ได้พูดถึงชายคนใดคนหนึ่ง แต่คือชายทุกคนในชนเผ่านี้ หลายคนอาจจะอยากรู้ว่า โดยชนเผ่าที่ว่านี้มันอยู่ที่ในป่านั่นเอง ทางแถบทวีปแอฟริกา อ่ะๆๆ หนุ่มๆ อ่านดีๆ ครับ เพราะตอนนี้นี่แหละ ที่เราจะมาบอกเคล็ดลับความใหญ่บะล่ะกั๊ก ที่ทำให้ชนเผ่านี้มีขนาดนกเขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก คือตั้งแต่เด็ก ชายทุกคนจะต้องเลียอวัยวะเพศของวัวสาวในขณะที่กำลังมีประจำเดือน และจะต้องทำแบบนี้ตลอดไปจนกว่าชายคนนั้นจะแต่งงาน โดยชนเผ่านี้มีความเชื่อว่า ประจำเดือนของวัว นอกจากจะช่วยป้องกันโรคต่างๆ แล้ว ยังเพิ่มความเป็นชายให้แก่พวกเขาอีกด้วย …ผมขอผ่านนะ ลาก่อน บายยยยยยยย T^T

ชนเผ่าที่นกเขาใหญ่ที่สุดในโลก

ชนเผ่าที่นกเขาใหญ่ที่สุดในโลก

สิ่งที่ ชนเผ่าที่นกเขาใหญ่ที่สุดในโลก ก็ไปโป๊ะเชะกับผลวิจัยที่ไม่นานมานี้นักวิทยาศาสตร์ชาวอิตาลี ได้ทำการศึกษาและพบว่าประจำ เดือนของวัว เต็มไปด้วยแร่ธาติและวิตามินต่างๆ อันได้แก่ วิตามินบี6, วิตามินบี12, วิตามินอี, วิตามินดี และยังมีธาตุเหล็ก, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, แคลเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งนักวิทยาศาสตร์เชื่อว่า พฤติกรรมการกินประจำเดือนวัว ของชนเผ่านี้ จะช่วยป้องกันโรคโลหิตจางได้เท่านั้น และค่อนข้างตกใจ ที่พฤติกรรมนี้กลับส่งผลให้ ชายในชนเผ่ามีขนาดนกเขาที่เจริญเติบโตมากกว่าคนทั่วไป โดยสามารถใหญ่ได้เต็มที่ถึง 70-80 เซนติเมตร และเขายังกล่าวด้วยว่า การมีขนาด นกเขา ที่ใหญ่เกินไป อาจส่งผลกระทบต่อการมีเซ็กส์ในชีวิตคู่ และนำมาซึ่งความไม่สะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวัน

 

 

 

http://board.postjung.com/820500.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น